Anova tạo sự thành công bằng nhiều hoạt động gắn kết khách hàng

Tháng 4 năm 2016, Công Ty Liên Doanh TNHH ANOVA tổ chức họp mặt lần V cho Khách hàng thuộc  “ CÂU LẠC BỘ DOANH SỐ TỶ”  tại Seoul, Hàn Quốc. Trong đợt họp mặt này có hơn 60 khách hàng là những đại lý lớn trong cả nước tham dự, công ty Anova đã tổ chức kết hợp với chương trình tham quan 6 ngày 5 đêm đến các địa điểm nổi tiếng tại Hàn Quốc, điều này giúp cho khách hàng có chuyến họp mặt đầy trải nghiệm thú vị, tạo thêm sự gắn kết giữa khách hàng với khách hàng, giữa khách hàng với công ty.

Tháng 8 năm 2016, ANOVA cũng tổ chức sự kiện quan trọng “ ĐẠI HỘI KHÁCH HÀNG NĂM 2016” nhằm tri ân những khách hàng đã gắn bó với công ty trong suốt thời gian qua tại thành phố biển Nha Trang, với sự tham dự của hơn 100 đại lý từ Quảng Bình đến Cà Mau. Khách hàng được tham gia nhiều trò chơi đội nhóm vui nhộn, tham quan mua sắm, ngoài ra khách hàng còn được tham gia rút thăm rút thưởng tại đại hội với nhiều phần thưởng giá trị.

NỘI DUNG VIẾT: theo chủ đề tạo nhiều hoạt động vui chơi thư giãn để gắn kết khách hàng

(Hình ảnh khách hàng họp mặt tại Hàn Quốc)

(Hình ảnh sự kiện Đại hội khách hàng năm 2016 tại TP.Nha Trang)

Các tin khác